LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
Tiền thân của EDLINK là thương hiệu TOEIC AUTHENTIC, được sáng lập cuối năm 2019 với chương trình Luyện thi TOEIC là sản phẩm chủ chốt. Đầu năm 2023, TOEIC AUTHENTIC được đổi tên thành EDLINK tập trung đầu tư vào lĩnh vực giáo dục với hai thương hiệu chiến lược là TOEIC AUTHENTIC và IELTS AUTHENTIC
SỨ MỆNH
EDLINK khát khao trở thành tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam. Không ngừng phấn đấu tạo ra các sản phẩm đào tạo chất lượng, giúp hàng triệu người Việt Nam sử dụng tiếng anh thành thạo như một công cụ để học tập, làm việc và hội nhập quốc tế
TẦM NHÌN
Khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục tư thục tại Việt Nam. Tạo dựng hệ sinh thái giáo dục sáng tạo, toàn diện, trở thành thương hiệu giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam
THÀNH TỰU
Từ năm 2019 đến nay, chúng tôi đã đạt được những thành tựu nhất định:
- Đối với doanh nghiệp: đào tạo cho 1200 lượt cán bộ, nhân viên với tỷ lệ đạt chứng chỉ 91.5%. Gồm các doanh nghiệp sau: Tổng Công ty hàng không Việt Nam – Vietnam airlines, Công ty TNHH TOYOTA Việt Nam, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, Công ty An ninh mạng Viettel, Công ty Quản lý tài sản Viettel, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)
- Đối với sinh viên: đào tạo cho 3500 sinh viên với tỷ lệ đạt chứng chỉ 95.2%, đến từ các trường Đại học sau: Đại học Y Dược (ĐHQGHN), Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN), Đại học Luật (ĐHQGHN), Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương mại, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Tài chính, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Đại học Kinh Tế Quốc Dân
ĐIỂM KHÁC BIỆT
Với phương pháp học “blended learning”, EDLINK đào tạo trực tuyến và trực tiếp. EDLINK ứng dụng mô hình Flex và Gamification trong các lớp học, trong đó học viên đóng vai trò trung tâm. Với hình thức học thực tế, học viên được áp dụng và thực hành tốt các kỹ năng ngôn ngữ trên lớp học, học viên thi đạt các loại chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế đạt tỷ lệ cao